Trường hợp của chị Phan Thanh Ngân (Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh) đã rất chịu chi khi bỏ ra 30 triệu đồng thay thế cái móc khóa vàng của chiếc túi Hermes Birkin yêu thích. Vì xót chiếc túi trị giá gần 200 triệu nhưng bị gãy móc khóa, chị ngậm ngùi ra cửa hàng đồ hiệu để làm mới. Hay chị Mai Thanh (Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội), nổi tiếng sành điệu, sành đẹp và tín đồ của hàng hiệu, chị là khách hàng thân thiết của cửa hàng “spa” đồ hiệu trên phố Hà Trung. Không đợi đến lúc đồ có vấn đề chị mới mang ra cửa hàng mà chị bảo dưỡng định kỳ hàng tháng.
Theo chị, đồ hiệu chất liệu xịn nhưng nếu không sử dụng thường xuyên thì cũng rất dễ bị mốc, ố và giảm tuổi thọ. Nên chị mất một khoản tiền vài chục triệu mỗi tháng để giữ cho chúng luôn mới. Trước đây, khi ở Việt Nam chưa có dịch vụ “spa” đồ hiệu, chị phải gửi sang nước ngoài để bảo dưỡng mà chi phí cao hơn rất nhiều, thời gian chờ đợi lại lâu.
https://duybrandblue.blogspot.com
https://duybrandbook.blogspot.com
https://duybrandboth.blogspot.com
No comments:
Post a Comment